3 loại thực phẩm giúp hay kìm hãm giấc ngủ

  • Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn. Các anh chị vui lòng post đúng chủ đề và quy định của diễn đàn, 1 lần đi bài sẽ giúp rất tốt cho chiến dịch SEO của mình nhưng nó không đúng chúng tôi sẽ xóa hết.
T

tranthe

Member
28 Tháng mười 2017
45
0
6
Bạn bị mất ngủ thường xuyên, bạn đã cố gắng tìm ra nguyên nhân và giải pháp những vẫn chưa tìm được. Rất có thể nguyên nhân và giải pháp ở đây, có thể nằm ngay ở chính những thực phẩm mà bạn đang sử dụng hàng ngày. Vậy đó là những thực phẩm nào, chúng có thể giúp hoặc kìm hãm giấc ngủ của bạn ? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây

Cà phê kìm hãm giấc ngủ của bạn

Không có gì ngạc nhiên, nếu một tách cà phê buổi tối có thể kìm hãm giấc ngủ của bạn. Ngay cả khi uống một lượng nhỏ, hàm lượng cafein thấp, cũng có thể gây rối loạn giấc ngủ. Nhưng không nên nhầm lẫn cafein trong sô cô la, cola, trà…không chứa cafein kìm hãm giấc ngủ. Nếu bạn thật sự muốn thưởng thức một ít đồ uống kích thích tinh thần không làm giám đoạn giấc ngủ, hãy thử những loại đồ uống chúng tôi kể trên, trừ cà phê




Thuốc có thể chứa cafein kìm hãm giấc ngủ


Bạn hay sử dụng những loại thuốc kê theo toa, có chứa hàm lượng cafein như: thuốc giảm đau, thuốc giảm cân, thuốc lợi tiểu và thuốc cảm. Có chứa hàm nhiều cafein thậm chí nhiều hơn một cốc cà phê. Nếu bạn không muốn chúng kìm hãm giấc ngủ của mình, hãy đọc kỹ nhãn mác, tra kỹ thành phần để xem chúng có chứa nhiều thành phần cafein gây nên rối loạn giấc ngủ không. Để biết thêm thông tin sức khỏe cho cơ thể khác, bạn hãy tới nơi phá dỡ nhà dân của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiều hơn


Dùng đồ uống có cồn giúp đi vào giấc ngủ nhanh

Đồ uống có cồn có thể giúp bạn ngủ nhanh hơn, nhưng nó không giúp bạn ngủ ngon và thật sâu. Trái lại nó lại mang lại những tác dụng phụ như: ngủ ít hơn, nhức đầu, đổ mồ hôi và gặp ác mộng. Hãy pha một ly nước loãng cần thiết, nếu như tác dụng phụ của đồ uống có cồn quá mạnh. Nếu bạn bị ép phải uống đồ uống có cồn, hãy uống chúng từ 4-6 giờ trước khi ngủ.



Những thông tin chúng tôi kể trên là những thực phẩm có thể giúp hoặc kìm hãm giấc ngủ của bạn. Bạn hãy đọc để tìm ra nguyên nhân cũng như giải pháp, cải thiện giấc ngủ của mình tốt nhất. Cần thêm lời tư vấn về sức khỏe khác nữa, bạn hãy tới khu sửa chữa nhà tập thể của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích hơn



Xem thêm: sửa nhà dân dụng